Sunday, March 27, 2016

Mạ kẽm nhúng nóng tại Hà Nội

Mạ kẽm nhúng nóng tại Hà Nội

Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ hiện đại phương pháp tại ra lớp phủ bảo vệ thép khỏi những yếu tố như chống sét trên các loại thép hình.. Lớp kẽm càng tốt thì thời gian sử dụng càng lâu và càng tốt tùy thuộc vào đơn vị chuyên mạ kẽm nhũng nóng sử dụng và tạo ra chúng. 

Lớp kẽm qua quá trình nóng chảy người ta cho vào một hồ lớn sao khi tạo ra thép theo khuôn thì sẽ được nhúng vào hồ hoặc bể chứa kẽm nóng chảy.

Trong quá trình sử dụng thép lâu dài để tránh bị rỉ sét thì phương pháp mạ kẽm nhúng nóng được xem là tiết kiệm và hiệu quả nhất. Tạo ra tấm màn bảo vệ bền vững cho nguyên liệu vì thế chúng ta sẽ không cần lo lắng về vấn đề bị hoen gỉ do thời tiết hay oxy hóa. 

Nếu không mạ kẽm nhúng nóng mà dùng sơn thì sao?


Trong nhiều trường hợp sẽ thấy các hộ gia đình sử dụng sơn thay cho mạ kẽm nhúng nóng. Đối với một số công trình nhỏ trong gia đình tất nhiên nói về mặt tiết kiệm thì sơn rẻ hơn mạ kẽm nhúng nóng nhưng về thời gian và độ bền sẽ không  bằng, Sơn thì rất dễ bị tróc ra nên rất tốn công sức và thời gian cho nhiều công việc khác nhau. Ma kem nhung nong như một chất nền vĩnh cửu.

Đối tượng áp dụng chủ yếu là các công trình có kết cấu thép lớn như: dàn khoan dầu khí, dầm cầu, dầm nhà thép, kết cấu cột thép cao, hệ thống cửa đập thuỷ điện, cửa van cống, vỏ tàu...



Ưu điểm mạ kẽm nhúng nóng

Vượt trội hơn so với những loại phủ khác, mang lại giá trị cao về lớp bảo vệ tăng độ bền trong nhiều công trình lớn. Đảm bảo công trình khép kín khi áp dụng mạ kẽm nhúng nóng cho sản phẩm thép mang lại kết cấu chất lượng trong thời kỳ chuyển đổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa cho nên các công trình thi công phải đạt chất lượng tuyệt đối.

Đồng thời, mạ kẽm nhúng nóng mang đến sự hoàn hảo mà nhiều công nghệ khác khó thể so sánh được :
  • Với hầu hết đa số các sản phẩm thép hình , thép i, thép u , thép v.. mạ kẽm đều rất cần và mang lại giá trị kinh tế cao cho dòng sản phẩm thép về mặt lâu dài luôn khẳng định Thép là nguồn nguyên liệu hoàn hảo nhất để tạo ra các công trình đình đám.
  • Lớp kẽm phủ bề mặt trở thành một phần của lớp thép mà nó bảo vệ.
  • Không lo lắng về vấn đề va chạm, Độ bền vượt trội
  • Với nguyên lý bảo vệ ăn mòn điện (cathodic protection), mạ kẽm đảm bảo rằng những khu vực tiếp xúc với môi trường ăn mòn sẽ được bảo vệ bởi lớp kẽm phủ xung quanh.
  • Mạ kẽm đạt tiêu chuẩn độ dày lớp phủ tối thiểu.
  • Thép sau khi ra khuôn thì sẽ được nhúng trong bể kém nóng chảy, sau khi nhúng và để khô thép đã được phủ bởi lớp kẽm bảo vệ hoàn hảo.
  • Mạ kẽm có thể được áp dụng cho rất nhiều mặt hàng khác nhau, từ những con ốc vít đến những kết cấu to lớn như ống, dầm chữ I…
  • Các tính chất cơ học của thép không bị ảnh hưởng bởi mạ kẽm.
  • Mạ kẽm còn được nhiều người kết hợp với sơn tạo ra nhiều hiệu quả kinh tế khác, Lớp sơn sẽ bảo vệ lớp kẽm và kẽm sẽ bảo vệ thép một vòng tuần hoàn xung quanh tạo ra sản phẩm chất lượng nhất. Hiệu quả cao nhất cho các kết cấu công trình.
Các dịch vụ kèm theo sản phẩm:
  • + Vận chuyển giá rẻ, miễn phí trong nội thành Hà Nội
  • + Giao dịch Online
  • + Cắt, uốn theo yêu cầu

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI - MẠ KẼM NHÚNG NÓNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

VP 1: Khu đấu giá Vạn Phúc - Tố Hữu, Q Hà Đông – Hà Nội
VP2: Kho Kim khí 53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại : 04. 8.5892.918 - Fax : 043.3.560.129
Hotline: Mr Hoàn - 0983.436.161
Email: thepcongnghiep1@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.com.vn

Gọi ngay Mr.Hoàn 0983 436 161

Một số sản phẩm khác :

0 comments:

Post a Comment