Monday, March 28, 2016

Quy trình mạ kẽm nhúng nóng

Quy trình mạ kẽm nhúng nóng

Công ty Công Nghiệp Thép Hà Nội cung cấp dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng tại khu vực miền Bắc, bể mạ ly tâm, dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng của Công ty Thép Công Nghiệp Hà Nội có khả năng cung ứng dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng cho các loại sản phẩm thép hình  , thép kết cấu thép tiền chế , thép ống và thép thanh, cấu kiện thép, và các sản phẩm cơ khí giao thông, dầu khí...


Xử lý bề mặt trước khi nhúng:

Khâu chuẩn bị là quan trọng nhất trong phương pháp tạo ra kẽm nhúng nóng trên bể hồ. Đa số nhiều trường hợp hư hỏng là do khâu chuẩn bị không đúng, không phù hợp với quy chế mà một Công ty mạ kẽm nhúng nóng cần tuân thủ. Quá trình chuẩn bị bề mặt vật liệu kim loại gồm một số bước tuần tự : tẩy sạch dầu mỡ bằng dung dịch kiềm nhằm tẩy rửa các dung dịch khác bám trên bề mặt thép, và điều này giúp cho thép loại bỏ oxit và lúc này chính là lúc thích hợp để nhúng thép vào kẽm nóng.

Tẩy dầu mỡ

Sử dụng một hồ chứa riêng để có thể pha các dung dịch tẩy rửa nhằm tẩy sạch những vết bẩn bám trên bề mặt của thép, kim loại. Đối với nhiều vết bẩn nặng không thể xử lý bằng hóa học thì có thể áp dụng nhiều phương pháp khác để xử lý như phun cách , hoặc cơ khí.

Tẩy gỉ

Dung dịch  acid sulfuric hoặc acid clohydric loãng ở nhiệt độ ấm để loại bỏ các oxid (gỉ sắt) trên bề mặt các chất kim loại, thép một cách tốt nhất.

Trợ dung

Bước cuối cùng để xử lý tạp chất đang đám trên bề mặt thép , kim loại để đưa vào bề mạ kẽm nhúng nóng. dung dịch kẽm Clorua ammonium với 2 mục đích : loại bỏ rỉ sắt tạo ra 1 màng bảo vệ trước khi đưa vào hồ kẽm nhúng nóng tạo ra thành phẩm chắc chắn.

Mạ kẽm nhúng nóng

Nhiệt độ kẽm duy trì 435 - 455 độ. Sau khi đã tẩy rửa những bẩn bám trên bề mặt kim loại thì sẽ đưa vào hồ kẽm nhúng nóng nguyên chất để tạo ra lớp bảo vệ cho thép theo tiêu chuẩn ASTM hoặc tiêu chuẩn ISO.

Các sản phẩm thép được nhúng trong bể trong thời gian xác định để đảm bảo được rằng các chất kẽm đã phủ hoàn toàn 100% bề mặt của théo từ đó thép mạ kẽm nhúng nóng sẽ đảm bảo chất lượng khi ra thành phẩm để bán ra thị trường.

Khi trong quá trình nhúng nóng xong và làm nguộ thì các quá trình hóa học vẫn xảy ra đối với thép và kẽm cùng với tác dụng nước, nhiệt độ hay không khí để tạo ra lớp phủ hoàn hảo.

Kiểm tra

Hai thuộc tính quan trọng của lớp ma kem nhung nong được xem xét cẩn thận khi mạ cho lớp kẽm theo tiêu chuẩn ASTM và ISO hoặc tương đương về độ dày phủ kẽm nhúng nóng được đưa ra, nếu giày hơn sẽ không phù hợp và mỏng hơn thì lại không đủ độ bền. Nhằm đáp ứng nhiều lĩnh vực công trình khác nhau nên cần có độ chuẩn phù hợp.

Tuổi thọ của lớp mạ

Tuổi thọ của mạ kẽm nhúng nóng không phải là mãi mãi nhưng nếu được kết cấu hoàn chỉnh từ bê tông và bên trong cốt thép mạ kẽm nhúng nóng thì khó gì có thể địch lại đồng nghĩa độ bền hầu như mãi mãi không thay đổi. Đối với nhiều công trình lớn độ bền không được tính bằng năm , chục năm mà phải tính bằng thế kỷ nó đánh giá chất lượng nguồn nguyên liệu khi sử dụng. 

Các dịch vụ kèm theo sản phẩm:
  • + Vận chuyển giá rẻ, miễn phí trong nội thành Hà Nội
  • + Giao dịch Online
  • + Cắt, uốn theo yêu cầu

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI - MẠ KẼM NHÚNG NÓNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

VP 1: Khu đấu giá Vạn Phúc - Tố Hữu, Q Hà Đông – Hà Nội
VP2: Kho Kim khí 53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại : 04. 8.5892.918 - Fax : 043.3.560.129
Hotline: Mr Hoàn - 0983.436.161
Email: thepcongnghiep1@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.com.vn

Gọi ngay Mr.Hoàn 0983 436 161


1 comments:

Trần văn khoa said...

xử lý khâu chuẩn bị là khâu quan trọng nhất, tạo ra bề mặt kẽm nhúng nóng trên bề mặt hồ , tẩy dung dịch ko cho phép loại bỏ axit.
............................
thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

Post a Comment